Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ -Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông

Nhân kỉ niệm 124 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, sáng ngày 19 tháng 5 năm 2014, Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2013- 2014.

Về dự Đại hội có thầy Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Nghĩa- Phó bí thư Đoàn thanh niên xã Hồng Thái Đông cùng toàn thể các thầy cô giáo trong trường và hơn 40 em học sinh đại biểu xuất sắc đến từ 12 chi đội.

          Trong không khí của những ngày tháng năm nhớ Bác, BCH Liên đội đã dâng lên Người những đóa hoa tươi thắm và những lời ca với biết bao tình cảm thành kính.

          Trong Đại hội, Liên đội đã tổng kết những hoạt động, những thành tích đạt được trong năm học 2013- 2014 và tuyên dương, khen thưởng cho các cán bộ Đội xuất sắc.

          Phát biểu tại Đại hội, thầy Ngô Văn Quyến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Liên đội trong năm học này và mong rằng, đại biểu của các chi đội có mặt trong Đại hội sẽ là những nhân tố tích cực, là những hạt nhân gương mẫu để tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong năm học tới, góp phần đưa Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh của Đại hội

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh

 

Đ/c: Nguyễn Phương Nghĩa-Phó bí thư đoàn xã Hồng Thái Đông tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c: Ngô Văn Quyến- Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng tặng quà cho HS đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

                                        Người viết tin bài: Mai Hương

 

 

 

 



Mới nhất