Đại hội liên đội trường THCS Hồng Thái Đông

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều, căn cứ nhiệm vụ năm học của nhà trường và Kế hoạch hoạt động của Liên đội, chiều ngày 20 tháng 10 năm 2018, Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Đại hội liên đội năm học 2018- 2019.


Về dự Đại hội có thầy Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiêu trưởng nhà trường, đại biểu đại diện BCH Đoàn thanh niên xã Hông Thái Đông cùng các thầy cô giáo và đại biểu đến từ 12 chi đội trong toàn trường.

 

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiêu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội.

 

          BCH Liên đội đã báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2017- 2018 và đề ra phương hướng hoạt động của Liên đội năm học 2018- 2019. Tham luận của các đại biểu đại diện cho các chi đội đã tập trung vào những vấn đề quan trọng của công tác Đội, như: biện pháp nâng cao hiệu quả công tác Đội trong nhà trường; xây dựng nền nếp tự quản; nâng cao chất lượng học tập...

          Đại hội cũng lựa chọn và bầu ra 24 gương mặt tiêu biểu vào BCH Liên đội khoá 2018- 2019. Đây thực sự là những nhân tố tích cực thúc đẩy phong trào học tập và hoạt động ở các chi đội góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học và đưa hoạt động Đội của  nhà  trường  ngày một đi lên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường.

 

Phần lễ của Đại hội.

 

Người viết tin bài: Kim Loan

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất