HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 (1910 -2019) VÀ NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3 ( 2012 – 2019)

Thực hiện công văn số 77 CV-LĐLĐ ngày 14/2/2019 về việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, chiều ngày 8/3 /2019 Ban chấp hành công đoàn, Ban nữ công trường THCS Hồng Thái Đông đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3


Tới dự chia vui cùng với nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đại biểu trong Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2018-2019.

Đ/c:  Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng.

 

          Mở đầu chương trình, đồng chí Phạm Thị Phương - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 và truyền thống vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước.

Đ/c: Phạm Thị Phương - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3.

 

          Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với các ý kiến trao đổi về phẩm chất của người phụ nữ trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Buổi tọa đàm chính là cơ hội để chị em phụ nữ chia sẻ tâm tư, hiểu biết lẫn nhau và thêm gắn kết tình  đồng chí, đồng nghiệp. Đó cũng là một trong những động lực để các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng nhà trường thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

          Tiếp đó là hoạt động  giao lưu nghệ giữa các tổ. Các đồng chí nữ giáo viên đã cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi nghề nghiệp, ca ngợi quê hương, đất nước. Nhiều tiết mục đặc sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

          Đến tặng hoa và phát biểu trong buổi lễ kỉ niệm, đồng chí hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Thanh gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ giáo viên, nhân viên nhân ngày 8/3. Đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ giáo viên, nhân viên, góp phần vào những thành công của nhà trường.

          Kết thúc buổi tọa đàm, Ban nữ công đã  gửi tặng các đồng chí phụ nữ nhà trường một phần quà làm kỉ niệm. 

          Hoạt động đã tôn vinh, tri ân những cống hiến của phụ nữ, nêu cao trách nhiệm của mỗi nữ giáo viên, nhân viên thúc đẩy chị em đóng góp được nhiều hơn nữa trong các phong trào chung của nhà trường cũng như xã hội. Buổi lế kết thúc trong niềm vui hân hoan đầy phấn khởi, tự hào.

          Một số hình ảnh của buổi tọa đàm;

 

Tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ công của nhà trường.

 

                                                                                  Người viết tin bài

                                                                                   Hồ Thị Hải Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất