Học sinh trường THCS Hồng Thái Đông đạt kết quả cao trong Giải bơi học sinh thị xã Đông Triều năm học 2018 - 2019

Hưởng ứng cuộc thi Giải bơi học sinh thị xã Đông Triều năm học 2018 – 2019 , Đội bơi của học sinh trường THCS Hồng Thái Đông với 04 vận động viên tham gia thi đấu các nội dung 50m tự do, 50m ếch, 100m tự do và 100m ếch.


Với không khí đua tranh lành mạnh, trung thực, đoàn kết, tinh thần thể thao tỏa sáng trên mỗi sải tay, mỗi nhịp đập chân, các em đã tạo ra sự bất ngờ  cho khán giả, thầy cô và Ban tổ chức, với kết quả : 1huy chương vàng (HS Ngô Mai Anh lớp 6B); 1 huy chương bạc( HS Nguyễn Phương Thảo lớp 7A); 1 huy chương đồng(HS Trần Thanh Huyền lớp 7B).

 

HS Ngô Mai Anh lớp 6B đạt huy chương vàng 100m tự do.

 

HS Nguyễn Phương Thảo lớp 7A đạt huy chương bạc 100m ếch.

 

HS Trần Thanh Huyền lớp 7B đạt huy chương đồng 50m tự do.

 

Giải bơi học sinh thị xã là cơ sở để phát hiện, ươm mầm những tài năng bơi lội và lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe – sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Và quan trọng hơn, là các em học sinh đã được thể hiện mình, tự tin, bản lĩnh, nhất là khi gặp những tình huống trong môi trường nước sâu rộng – những kĩ năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống.

Ngày hội "Giải bơi thị xã Đông Triều" kết thúc trong tràng pháo tay, sự ngưỡng mộ tự hào về những tài năng đến từ trường THCS Hồng Thái Đông. Những nỗ lực của các em cùng kết quả đạt được sẽ mãi còn in dấu ấn đẹp cho giải bơi 2018 này.

                                                        Người viết tin bài: Trần Thị Mai


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất