Lễ kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/3/2018, trong không khí náo nức của những ngày tháng ba đầy sức trẻ, trường THCS Hồng Thái Đông tưng bừng tổ chức lễ kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Về dự lễ kỉ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó bí thư đoàn thanh niên xã Hồng Thái Đông, đại biểu đại diện BCH Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo trong BGH nhà trường ,tập thể giáo viên và toàn thể các em học sinh trường THCS Hồng Thái Đông.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng.

 

          Buổi lễ mở đầu với phần văn nghệ chào mừng sôi nổi của cô giáo cùng các em học sinh. Những lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và truyền thống đáng tự hào của Đoàn thanh niên. Đồng chí Nguyễn Thị Thơm - Bí thư đoàn trường, đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên trong suốt những năm qua và xác định nhiệm vụ của thế hệ trẻ nhà trường trong thời gian tới.

Đ/c: Nguyễn Thị Thơm - Bí thư đoàn trường, đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên.

 

          Sau lễ mít tinh là phần thi dân vũ, thi nghi thức Đội và thể dục đồng diễn của các lớp. Với tinh thần tự giác và ý thức tập thể cao, các chi đội đều hoàn thành xuất sắc phần thi của chi đội mình.       

          Cuối buổi lễ, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho chi đội 7C, giải nhì  cho chi đội 8C và một số giải cho các chi đội khác.

          Đây là một hoạt động thực sự ý nghĩa và bổ ích, là dịp để các em tự rèn luyện tác phong của người Đội viên TNTP Hồ Chí Minh trong quá trình học tập, phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. 

 

Người vết tin bài: Nguyễn Hiệp 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất