TRƯỜNG THCS HỒNG THÁI ĐÔNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH ( 26/3/1931 – 26/3/2019)

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước với các hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3 năm 2019 Chi đoàn trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp với Liên đội của nhà trường tiến hành tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3 vô cùng thiết thực và ý nghĩa.


Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí: Nguyễn Văn Sáng  - Bí thư Đoàn xã Hồng Thái Đông, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS Hồng Thái Đông.

          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh và đoàn viên giáo viên. Những tiết mục văn nghệ với các thông điệp đầy ý nghĩa đã khơi lại truyền thống vẻ vang và sức mạnh của Đoàn.

Tiết mục văn nghệ của các em HS trong đội văn nghệ nhà trường.

 

          Trong phần lễ các em học sinh được ôn lại truyền thống vẻ vang và ý nghĩa ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Thơm – Bí thư đoàn trường đã ân cần căn dặn các em về nhiệm vụ của tuổi trẻ học đường. Mong các em ra sức tu dưỡng đạo đức, học tập kiến thức văn hóa và rèn luyện thực hành kỹ năng sống để không ngừng hoàn thiện nhân cách.

          Trong không khí trang nghiêm, trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp cùng với Đoàn xã tổ chức kết nạp đoàn viên mới cho 19 em học sinh khối 9. Các em là những đội viên ưu tú, đã có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động của Đội. Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục ý chí phấn đấu, lý tưởng cho các đội viên học sinh của nhà trường.

Trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp cùng với Đoàn xã tổ chức kết nạp đoàn viên mới.

 

          Trong phần Hội, nội dung thu hút được chào đón nhiều nhất có lẽ chính là phần thi dân vũ sôi động của 12 chi đội. Sau một thời gian chuẩn bị tập luyện hăng say, với tinh thần đoàn kết, hôm nay thật sự các em đã đem đến buổi lễ những tiết mục thật ấn tượng và đặc sắc. Các lớp đã thể hiện rõ sự điêu luyện trong điệu nhảy, sự đầu tư về trang phục, động tác biểu diễn rất đều và đẹp.

 phần thi dân vũ sôi động của các em HS khối 9.

 

          Sau phần thi dân vũ, các em học sinh được tham gia chơi các trò chơi dân gian như: kéo co, kẹp bóng,  chạy ba chân...  những trò chơi vui vẻ và bổ ích, cộng thêm sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã làm không khí thêm náo nhiệt, vui tươi. Các em học sinh đã có một buổi ngoại khóa đầy ý nghĩa trong niềm vui hân hoan, phấn khởi, tự hào.

Cuối buổi lễ các giải thưởng đã được trao cho các lớp có thành tích xuất sắc như lớp 9C, 9B, 8A, 7C, 6B, 6D.

 Đ/c: Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em HS.

 

          Buổi  lễ kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2019 của trường THCS Hồng Thái Đông đã thành công rực rỡ. Hoạt động giáo dục của nhà trường đã để lại trong kí ức các em học sinh những kỉ niệm đẹp và động lực để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu tích cực hơn nữa trở thành những công dân tương lai mẫu mực.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

Đ/c: Nguyễn Văn Sáng - Bí thư đoàn xã Hồng Thái Đông tặng hoa chúc mừng.

 

Phần thi kéo co giữa 2 lớp 9B và lớp 8C

 

Tiết mục dân vũ của các em HS khối 9.

 

 

                                                                             Người viết tin : Hồ Thị Hải Yến

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất