Trường THCS Hồng Thái Đông long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về ngày NGVN 20/11, sáng ngày 20/11/2018, Trường THCS Hồng Thái Đông long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm 36 năm ngày NGVN (20/11/1982- 20/11/2018).


      Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Xã Hồng Thái Đông; đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; Ban đại diện Hội phụ huynh của Nhà trường, đại diện phụ huynh của các lớp; đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo nguyên là là cán bộ, giáo viên đã từng công tác và cống hiến qua các thời kỳ; cùng toàn thể cán bộ - giáo viên – nhân viên và  và sự có mặt đông đủ của hơn 400 em học sinh toàn trường.

Quang cảnh buổi lễ

 

     Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được lựa chọn từ hội diễn văn nghệ của các chi đội diễn ra vào chiều 19/11. Những lời ca tiếng hát của các em vang lên để ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi thầy cô giáo như một lời tri ân đối với những người thầy đã và đang làm nghề dạy học- "Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý".

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh lớp 9B

 

Tiết mục đơn ca của em học sinh lớp 7A

 

     Sau chương trình văn nghệ chào mừng, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 36 năm ngày NGVN và phát biểu chúc mừng. Trong bài phát biểu đồng chí đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong đợt thi đua Dạy tốt- Học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đ/c:  Nguyễn Ngọc Thanh- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 36 năm ngày NGVN và phát biểu chúc mừng

 

     Trong buổi lễ tri ân này, bà nguyễn Thị Lợi – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh đã thay mặt cho toàn thể phụ huynh học sinh toàn trường lên bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất và tặng hoa chức mừng các thầy cô giáo đã dành những tâm huyết của mình ươm mầm non cho các thế hệ học sinh của xã nhà.

     Trong niềm xúc động và tự hào, đồng chí Ngô Văn Quyến- nguyên hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho các thầy cô giáo đã về nghỉ hưu phát biểu cảm xúc của mình trong ngày lễ trọng đại của những người làm công tác giáo dục. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể CB-GV-NV và toàn thể học sinh Nhà trường dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo đã từng công tác như một lời tri ân đối với các thầy cô – những người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người.

Đ/c: Ngô Văn Quyến- nguyên hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho các thầy cô giáo đã về nghỉ hưu phát biểu cảm xúc của mình trong ngày lễ

 

Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí Cán bộ, Giáo viên nghỉ hưu

 

       Thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND Xã Hồng Thái Đông, ông Đỗ Văn Tân  -  Phó bí thư thường trực  Đảng ủy, trong lời phát biểu của mình đã gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể các thầy cô giáo Nhà trường, những thầy cô giáo đã từng công tác tại trường  và mong muốn  các thầy cô sẽ là những người tiếp lửa và dìu dắt các thế hệ học sinh của xã nhà  ngày càng không ngừng cố gắng đi lên trên con đường tri thức.

     Sau lời chúc mừng đầy tri ân là nội dung chương trình sơ kết hoạt động thi đua chào mừng 36 năm ngày NGVN 20/11 bắt đầu từ ngày 15/10 đến hết ngày 20/11. Phong trào thi đua dạy tốt- học tốt diễn ra sôi nổi, trên nhiều hoạt động dạy và học của cả giáo viên và học sinh Nhà trường. Đã có rất nhiều các tập thể và cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc.  Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Hiệu trưởng Nhà trường và bà Nguyễn Thị Lợi – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh lên trao giải thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh, các tập thể lớp đạt thành tích. Những động viên ,khích lệ sẽ là động lực để các thầy cô giáo,các em học sinh không ngừng cố gắng  phấn đấu đạt thành tích trong các đợt thi đua sắp tới.

      Lễ kỉ niệm ngày NGVN 20/11 khép lại trong bầu không khí thắm đượm tình thầy trò, tình nghĩa đồng nghiệp và tràn ngập niềm hạnh phúc trên những nụ cười rạng rỡ và những sắc hoa tươi thắm.

 

Người viết tin bài: Phạm Phương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất