Trường THCS Hồng Thái Đông tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Thực hiện kế hoạch số 20-KH/LN ngày 10 tháng 9 năm 2018 của Thị Đoàn- Phòng GD&ĐT- Phòng LĐTB&XH thị xã Đông Triều về việc tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên nhi đồng năm 2018.Tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động " Vì đàn em thân yêu". Sáng nay, ngày 24 tháng 9 năm 2018, sau nghi lễ chào cờ đầu tuần, Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp cùng Chi bộ, BGH nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường nhân dịp Tết Trung thu.


Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Ban Đại diện cha mẹ học sinh cùng Nhà trường đã trao tận tay 28 suất quà, mỗi suất quà là một cặp bánh trị giá hơn 60.000 đồng nhằm động viên, chia sẻ, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên to lớn đối với các em.

Một số hình ảnh tặng quà cho các em HS.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em HS.

 

 

Hoạt động nhân đạo từ thiện, chung sức vì cộng đồng là hoạt động thường niên của Hội phụ huynh và Nhà trường, đã khơi  gợi và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đó là " Tinh thần tương thân, tương ái"; "Thương người như thể thương thân".  

Buổi tặng quà trung thu tại trường diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ nhưng tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

                                                               

 

    Người viết tin bài: Trần  Mai


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất