Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/ 11/ 2017, trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm ngày NGVN: 20/11/1982 - 20/11/2017.


Về dự buổi lễ, có đoàn đại biểu đại diện cho Đảng uỷ xã Hồng Thái Đông ,các đại biểu đại diện cho Hội phụ nữ, HTX, Mặt trận tổ quốc, Hội nông dân, Hội người cao tuổi, Đoàn thanh niên xã Hồng Thái Đông cùng đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị, các ban ngành đoàn thể có mối quan hệ thân thiết với nhà trường.

Ông Lê Xuân Hòa đại biểu đại diện cho UBND xã Hồng Thái Đông tặng hoa chúc mừng.

     

Sau phần văn nghệ chào mừng sôi nổi của giáo viên và học sinh nhà trường là nội dung chính của buổi lễ. Đồng chí Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.

Đ/c: Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ và ôn lại ý nghĩa ngày NGVN.

 

Thầy trò nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa ngày NGVN để thấy được và phát huy truyền thống Tôn sư trọng đạo của dân tộc . Đây chính là dịp để các thầy cô giáo được ôn lại ý nghĩa của ngày NGVN, được nói lên tâm sự về sự nghiệp trồng người và đặc biệt là được đón nhận những tình cảm chân thành của các tổ chức xã hội, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài địa bàn. Những tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của thầy cô và các em được bày tỏ thật sâu sắc và xúc động qua bài phát biểu của đại diện giáo viên và học sinh nhà trường. Điều chung nhất trong cảm xúc của thầy cô và các em là niềm vui, niềm tự hào khi được dạy và học dưới mái trường Hồng Thái Đông yêu dấu.

Đ/c: Đinh Thị Ngọc Dung - P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

 

Học sinh đại diện phát biểu tại buổi lễ. 

 

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm mà giản dị, ấm áp trong mối quan hệ khăng khít giữa gia đình- nhà trường và xã hội. Niềm vui của ngày hôm nay sẽ theo mãi thầy cô trong những giờ lên lớp và là nguồn khích lệ, động viên các thầy cô vững bước trong sự nghiệp trồng người cao cả. 

Đại biểu cùng tập thể CB,GV,NV chụp ảnh lưu niệm.

 

Người viết tin bài: Nguyễn Hiệp


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất