Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016- 2017

Sáng ngày 23 tháng 5 năm 2017, trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức lễ tổng kết năm học 2016- 2017.


Về dự lễ tổng kết có các đại biểu đại diện choHội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Hồng Thái Đông, Đoàn thanh niên, trạm y tế xã Hồng Thái Đông, BCH Hội phụ huynh học sinh nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo vàhọc sinh nhà trường.

          Tại buổi lễ, thầy Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được của thầy, trò nhà trường trong năm học 2016-2017.Trong năm học này, dưới sự chỉ đạo sâu sát của BGH cùng sự đoàn kết, nhất trí của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, hoạt động dạy và học của nhà trường đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương sự số gắng, nỗ lực của các tập thể ,cá nhân có nhiều thành tích trong năm học. Về phía giáo viên, có 11/ 30 đồng chí được bình bầu Tiên tiến xuất sắc, hai tổ KHXH, KHTN được  công nhận tổ Tiên tiến xuất sắc. Về phía học sinh, nhà trường tuyên dương, khen thưởng cho 5 tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, 80 học sinh giỏi và 154học sinh tiên tiến. Nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho những học sinh đạt danh hiệu trong các kì thi HSG các cấp, cuộc thi giải toán qua mạng, thi vận dụng kiến thức liên môn và thi khoa học kĩ thuật...

          Kết quả trên dù chưa phải là cao nhưng đó quả thực là kết quả của sự cố gắng không ngừng của thầy và trò nhà trường. Chia tay năm học 2016- 2017 với niềm vui đón một mùa hè đầy hấp dẫn, lí thú, mong rằng các thầy cô giáo cũng như các em học sinh sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, vững vàng hơn, sôi nổi hơn để đón chào một năm học mới.

                           

Một số hình ảnh của lễ tổng kết

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh 

 

Người viết tin bài: Mai hương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất