Học sinh trường THCS Hồng Thái Đông đạt thành tích xuất sắc trong giải điền kinh học sinh năm học 2018 - 2019

Hưởng ứng cuộc thi Giải giải điền kinh học sinh thị xã Đông Triều năm học 2018 – 2019, Đoàn học sinh trường THCS Hồng Thái Đông với 09 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung chạy, nhảy cao, nhảy xa, ném bóng.


Toàn cảnh Giải điền kinh học sinh thị xã Đông Triều năm học 2018 – 2019.

 

Sau một thời gian thi đấu các em đã xuất sắc đạt được những  giải cao ở các nội dung; em Bùi Văn Hoàng giải nhất nội dung Chạy 200m, giải nhất nội dung ném bóng; em Bế Văn Biển giải nhì nội dung nhảy cao; em Nguyễn Hoàng Anh giải ba nội dung nhảy cao, giải ba nội dung ném bóng. Từ những kết quả đó các em đã góp phần đạt giải nhất đội nam và đạt giải nhì toàn đoàn. Kết quả đó là sự nỗ lực rất lớn của thầy và trò trong quá trình luyện tập.

Em Bùi Văn Hoàng giải nhất nội dung Chạy 200m.

 

Em Bùi Văn Hoàng giải nhất nội dung Ném bóng, em Nguyễn Hoàng Anh giải ba nội dung ném bóng.

 

Em Bế Văn Biển giải nhì nội dung nhảy cao, em Nguyễn Hoàng Anh giải ba nội dung nhảy cao.

 

Giải nhất đội nam.

 

Giải nhì toàn đoàn.

 

Giải giải điền kinh học sinh thị xã Đông Triều là cơ sở để phát hiện, ươm mầm những tài năng  thể thao cho thị xã, cho tỉnh và tạo sự lan tỏa về phong trào rèn luyện sức khỏe – sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Quan trọng hơn, là các em học sinh đã được thể hiện mình, tự tin, bản lĩnh.

Giải giải điền kinh học sinh thị xã Đông Triều năm học 2018-2019 đã khép lại với những thành tích đáng  tự hào của các em học sinh đến từ trường THCS Hồng Thái Đông. 

Thành tích đạt được của thầy và trò nhà trường.

 

Người viết tin bài: Lê Quyên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất