Học sinh trường THCS Hồng Thái Đông tham gia Hội thi kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước trẻ em năm 2019

Hưởng ứng Hội thi kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước trẻ em năm 2019 do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở văn hóa và Thể thao Quảng Ninh ,UBND TX Đông Triều tổ chức.


Ngày 24, 25/7 đoàn học sinh trường THCS Hồng Thái Đông với 10 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung; rung chuông vàng, đua thuyền, cứu hộ trên bờ, bơi tiếp sức lên xuống bể bơi an toàn, đua cá ngựa, đi tìm kho báu, vượt chướng ngại vật, cứu hộ tiếp sức với vật nổi, cứu đuối tiếp sức bằng phao.

Nội dung cứu hộ trên bờ

 

Nội dung bơi tiếp sức lên xuống bể an toàn

 

Nội dung bơi đi tìm kho báu

 

Sau 02 ngày thi đấu các em đã xuất sắc đạt được 02 giải nhì ở các nội dung bơi; đua cá ngựa, vượt chướng ngại vật. Để đạt được kết quả đó là sự cố gắng luyện tập, rèn luyện của thầy và trò nhà trường.

Các em HS  nhà trường đạt giải nhì nội dung bơi đua cá ngựa.

 

Các em HS  nhà trường đạt giải nhì nội dung bơi vượt chướng ngại vật.

 

Qua hội thi các em học sinh không những được trang bị về mặt kiến thức để phòng chống đuối nước mà còn giúp các em hình thành các kỹ năng cứu đuối rất hiệu quả. Từ đó các em sẽ là những tuyên truyền viên, hướng dẫn viên lòng cốt của nhà trường về tuyên truyền kiến thức kỹ năng, phòng chống đuối nước đến các bạn học sinh.

 

Người viết tin bài: Nguyễn Hiệp


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất