Hội nghị Tổng kết chi bộ năm 2018

Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2018, Chi bộ trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018.


Về dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Tân – Thường Trực Đảng ủy xã Hồng thái Đông, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư Chi bộ trường THCS, các đồng chí trong Ban chi ủy cùng 12 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Trong Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ thông qua Báo cáo tổng kết Chi bộ năm 2018. Trong năm 2018, Chi bộ nhà trường đã triển khai kịp thời, cụ thể nghị quyết của Đảng ủy và hiện thực hóa bằng những hoạt động trong từng tháng của Chi bộ và nhà trường. Các đồng chí trong Ban chi ủy cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ luôn đoàn kết nhất trí, giữ vững lập trường, tư tưởng chính trị, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đ/c: Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ thông qua Báo cáo tổng kết Chi bộ năm 2018.

 

          Cùng với việc đánh giá, ghi nhận những hoạt động đạt được trong năm 2018, đồng chí Bí thư Chi bộ đã triển khai cụ thể nhiệm vụ năm 2019. Bản phương hướng nhấn mạnh nội dung phát triển Đảng, nâng cao chất lượng học sinh đại trà và HS thi tuyển sinh lớp 10 THPT, tăng cường giáo dục đạo đức học sinh...

Đ/c: NguyễnThị Thương- Phó bí thư chi bộ tổ chức hội nghị.

 

          Hội nghị được nghe báo cáo tham luận của đồng chí Đào Thị Thanh Hải về Công tác bồi dưỡng phát triển Đảng viên. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong nhiệm vụ xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh. Việc bồi dưỡng, giới thiệu Đoàn viên ưu tú và quần chúng ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự của cá nhân vừa là nhiệm vụ của các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên và tổ chuyên môn. Để có được nhân tố tích cực, các tổ chuyên môn và các tổ chức đoàn thể cần chú trọng nâng cao nhận thức cho giáo viên và tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng, có lập trường, tư tưởng vững vàng, không dao động trước những khó khăn thử thách, có ý thức tự rèn luyện, tích cực gương mẫu trong hoạt động chuyên môn và các hoạt động phong trào khác.

Đ/c: Đào Thị Thanh Hải Tổ trưởng tổ KHTN báo cáo tham luận về Công tác bồi dưỡng phát triển Đảng viên.

 

          Cùng với ý kiến chú trọng công tác phát triển Đảng, Hội nghị cũng được nghe ý kiến tham luận của đồng chí Mai Thị Hương- Tổ trưởng tổ KHXH về Công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên trong đổi mới nâng cao chất lượng dạy học.Tham luận đã tập trung bàn về biện pháp của tổ chuyên trong chỉ đạo đội ngũ giáo viên nâng cao chất lượng dạy học.Trong đó, vấn đề được hội nghị quan tâm là việc xây dựng các kế hoạch của tổ và cá nhân trên cơ sở lĩnh hội nội dung chỉ đạo của các cấp từ đó thống nhất thực hiện trong tổ, nhóm bộ môn; vai trò của tổ chuyên môn khi động viên các thành viên trong tổ tích cực đăng kí các Danh hiệu thi đua, tham gia các phong trào thi đua, các đợt thao giảng, hội giảng nhằm nâng cao nghiệp vụ sư phạm và trình độ chuyên môn; tăng cường chất lượng hiệu quả đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học,trao đổi thảo luận về việc thực hiện chuyên đề, về đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh và các vấn đề khác trong chuyên môn.

Đ/c:  Mai Thị Hương- Tổ trưởng tổ KHXH báo cáo tham luận về Công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên trong đổi mới nâng cao chất lượng dạy học.

 

          Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã động viên các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tích cực, gương mẫu, luôn là những hạt nhân tiêu biểu trong mọi hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019. 

 

Người viết tin bài: Mai Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất