Lễ sơ kết và tuyên dương khen thưởng học kì I- năm học 2018 - 2019 của trường THCS Hồng Thái Đông

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm mới, năm 2019. Hôm nay ngày 05 tháng 01 năm 2019, tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Hồng Thái Đông long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I- năm học 2018- 2019. Buổi sơ kết đã đánh giá toàn bộ hoạt động của nhà trường và tuyên dương, khen thưởng các thầy cô giáo cùng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I.


      Đến dự Lễ sơ kết có các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 438 học sinh có mặt đông đủ.

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết học kì 1 và phương hướng nhiệm vụ học kì 2- năm học 2018-2019.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh –  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được của thầy, trò nhà trường trong học kì 1 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kì 2 năm học 2018-2019, đặc biệt là chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh. Nhà trường ghi nhận sự số gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong học kì 1 vừa qua; tuyên dương khen thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì 1, đặc biệt là các thầy cô giáo có thành tích trong công tác chuyên môn. Về phía học sinh, thầy và trò nhà trường vô cùng vui mừng và tự hào về những thành tích mà nhà trường đạt được trong học kì 1 vừa qua. Chất lượng mũi nhọn đạt chỉ tiêu kế hoạch đầu năm với 08 học sinh giỏi cấp thị xã, trong đó có 5 em được vào đội tuyển ôn thi để tham dự kì thi chọn học sịnh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019. Chất lượng giáo dục toàn diện trong học kì 1, năm học 2018 -2019 của nhà trường cơ bản đạt và vượt kế hoạch. Về học lực, chất lượng cơ bản được giữ vững. Học sinh giỏi 94 em đạt 21.5%; học sinh khá 163 em đạt 37,2%. Số lượng học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm  yếu, kém.

Thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho GV đạt danh hiệu GVDGCS.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thương –Phó  Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho GV có thành tích xuất sắc.

 

Bà Nguyễn Thị Nhã- Ban đại diện CMHS- trao phần thưởng cho HSG cấp thị xã.

 

Với thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong chặng đường tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa  nhà trường và phụ huynh học sinh./.

 

Người viết tin bài: Lê Quyên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất