Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2017, Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2016- 2017.


Về dự Đại hội có cô Đinh Thị Ngọc Dung – Phó bí thư chi bộ,Phó hiệu trưởng nhà trường, anh Nguyễn Văn Sáng – Bí thư  Đoàn thanh niên xã Hồng Thái Đông cùng toàn thể các thầy cô giáo trong trường và hơn 40 em học sinh là đại biểu xuất sắc đến từ 12 chi đội.

          Trong không khí của những ngày tháng năm nhớ Bác, các em đội viên ưu tú trong Liên đội đã dâng lên Người những đóa hoa tươi thắm và những lời ca, tiếng hát với biết bao tình cảm thành kính.

          Trong Đại hội, BCH Liên đội đã tổng kết những hoạt động, những thành tích đạt được trong năm học 2016- 2017 và tuyên dương, khen thưởng cho các cán bộ Đội xuất sắc.

          Phát biểu tại Đại hội, cô Đinh Thị Ngọc Dung – Phó Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đạt được của Liên đội trong năm học này và mong rằng, đại biểu của các chi đội có mặt trong Đại hội sẽ là những nhân tố tích cực, là những hạt nhân gương mẫu để tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong năm học tới, góp phần đưa Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh của đại hội

 

 

 

 

Người viết tin bài: Mai Hương

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất