Mỗi ngày một cuốn sách: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!


     Trong cuốn sách này tác giả đã chia sẻ những phương pháp kỹ năng học tập của bản thân mình từ năm anh 13 tuổi. chính những Phuong pháp kỹ năng đó đã giúp anh thành công trên con đường học tập tưởng chừng như đầy khó khăn, chông gai. Đây chính là cẩm nang thành công của Adam Khoo mà chúng ta nên đọc.

Kết quả hình ảnh cho tôi tài giỏi bạn cũng thế

        Petraque đã nói " Những quyển sách làm say mê ta đến tận tủy , chúng nói chuyện với ta, cho ta lời khuyên và liên kết với ta bởi một tình thân thật sống động và nhịp nhàng"

         Adam Khoo từng là một đứa trẻ học yếu, lười biến, thích chơi điện tử. Kết quả học của anh bao giờ cũng ở vị trí thấp nhất. Thậm chí khi học lớp 6, thầy giáo dạy toán đã từng tức giận gọi điện cho bố mẹ vì cậu ta không thể giải nổi bài toán lớp 4. Và rồi một bước ngoặt lớn đã đến với Adam Khoo khi năm 13 tuổi, anh được bố mẹ đăng ký tham gia khóa học thiếu niên siêu đẳng. trong khóa học, học sinh đã được áp dụng phương pháp học tiên tiến , cách tận dụng sức mạnh của não bộ.

         Sau khóa học Adam Khoo nhận ra rằng " tất cả mọi người thậm chí những học sinh kém nhất, ai cũng có nguồn năng lực vô tận để trở thành tài năng sáng chói hoặc các nhà lãnh  đạo tài ba"

         Nội dung cuốn sách gồm 4 phần 18 chương :

Phần 1: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế  gồm 4 chương

Phần 2: Những phương pháp học siêu đẳng gồm 7 chương

Phần 3: Động lực có nhàn của bạn gồm 5 chương

Phần 4: Phương pháp thi cử gồm 2 chương

        Trong mỗi chương đều có những bài học thực tế để giúp bạn đọc tin rằng mình có thể thành công. Điều độc đáo của cuốn sách này đó là không những nó được viết ra từ góc nhín của một nhà lãnh đạo mà nó còn được viêt ra từ một người đã trải nghiệm thực tế. từ một cậu bé học yếu kém trở  thành một người giỏi, bí quyết nào đã giúp Adam Khoo thực hiện được. Đó chính là 9 bước học hiệu quả được đúc kết trong cuốn sách này .

         M. An- Cốt đã nói: ‘ Một cuốn sách tốt mở ra  thì gợi niềm hy vọng khép lại thì đem lại điều hữu ích " cuốn sách của Adam Khoo là một cuốn sách như vậy. Tôi hy vọng, tất cả cách ban, thậm chí những bạn học kém nhất ai cũng có nguồn năng lực vô tận để trở thành tài năng sáng chói hoặc các nhà lãnh đạo tài ba. Bằng cách áp dụng những phương pháp,kỹ năng học từ quyển sách " Tôi tài giỏi, bạn cũng thế"


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất