Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức chương trình Tết yêu thương

Sáng ngày 28/01/2019, trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân, với niềm vui rộn ràng chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn Trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp với Chi Hội Chữ thập đỏ nhà trường tổ chức chương trình Tết yêu thương, trao quà tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Về dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Mận- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Hồng Thái Đông, cô giáo Đào Thị Quyên, phó hiệu trưởng trường THPT Hoàng Hoa Thám, cô giáo Nguyễn Thị Hiền- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường THPT Hoàng Hoa Thám, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 439 em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

Toàn cảnh chương trình Tết yêu thương

 

          Sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cô giáo Nguyễn Thị Thương- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường- thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đón Tết thật đầm ấm, an toàn, lành mạnh và tràn ngập niềm vui bên gia đình, người thân.

Đ/c: Nguyễn Thị Thương- phó hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường .

 

       Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, 07 suất quà được cô giáo Đào Thị Quyên- phó hiệu trưởng trường THPT Hoàng Hoa Thám và cô giáo Nguyễn Thị Hiền, chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường THPT Hoàng Hoa Thám trao cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.  16 suất quà (trị giá 100.000đ/suất) cũng được cô giáo  Nguyễn Thị Thương- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng  trường THCS Hồng Thái Đông trao cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Cô giáo Đào Thị Quyên- phó hiệu trưởng trường THPT Hoàng Hoa Thám và cô Nguyễn Thị Hiền- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường THPT Hoàng Hoa Thám trao cho quà Tết cho các em học sinh nghèo.

 

            Đ/c:  Nguyễn Thị Thương - phó hiệu trưởng  trường  trao quà Tết cho các em học sinh nghèo.

 

Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao thể hiện sự chia sẻ, động viên, quan tâm, giúp đỡ của thầy trò trường THPT Hoàng Hoa Thám và trường THCS Hồng Thái Đông đến các em học sinh với mong muốn các em cùng gia đình đón một mùa xuân mới vui vẻ, ấm áp. Mong rằng các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

Người viết tin bài: Lê Quyên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất