TRƯỜNG THCS HỒNG THÁI ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2012- 2013


 

          Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2012, trường THCS Hồng Thái Đông long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2012- 2013.

          Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Vũ Thị Hồng Hà- cán bộ Phòng GD huyện Đông Triều, các đại biểu đại diện cho đơn vị bạn, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

          Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá toàn bộ hoạt động của nhà trường trong năm học 2012- 2013. Đây là năm học mà thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành công đáng khích lệ. Trên cơ sở đó, Hội nghị cùng thống nhất xây dựng phương hướng, chỉ tiêu cụ thể cho năm học 2012- 2013, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học của Sở giáo dục đào tạo Quảng Ninh và Phòng giáo dục đào tạo huyện Đông Triều sao cho cho phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương. Cũng trong Hội nghị, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tích cực tham gia đóng góp ý kiến, tham luận về một số vấn đề trọng tâm của nhà trường như: Vai trò chỉ đạo của chuyên môn trong hoạt động chuyên môn của nhà trường; việc thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của GV chủ nhiệm lớp; nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn...

          Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Vũ Thị Hồng Hà- cán bộ Phòng giáo dục đã biểu dương kết quả đạt được của nhà trường trong năm qua và nhất trí với chỉ tiêu, biện pháp thực hiện trong bản phương hướng của nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh mục tiêu nâng cao chất lượng giáo viên, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn và thắt chặt mối quan hệ giữa địa phương, nhà trường với hội phụ huynh học sinh...

          Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đều tin rằng, trong năm học này, trường THCS Hồng Thái Đông tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Đó cũng chính là niềm tin và mục tiêu phấn đấu của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong năm học 2012- 2013.

Đại biệu tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

                                                                  Quang cảnh hội nghị

                                               

                                                                                                                                  CTV- Mai Hương



Mới nhất