Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi câp trường

Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và thực hiện Kế hoạch năm học 2018 – 2019 của Nhà trường. Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi câp trường diễn ra từ ngày 18/10/2018 đến 27/10/2018


Nhà trường đã lên kế hoạch và triển khai thực hiện cụ thể, rõ ràng, công khai đến tất cả các giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Hội thi này với sự tham gia 100% giáo viên của các bộ môn KHTN và KHXH. Đây là những giáo viên có đủ điều kiện: giảng dạy tại trường trên hai năm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học.

Đội ngũ Ban giám khảo hội thi là những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, công tác lâu năm trong nghành, trên tinh thần công bằng, khách quan, vô tư, đánh giá đúng năng lực từ đó tạo điều kiện giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp dạy học hay, tích cực, hiệu quả đến các thầy cô giáo.

Tiết dạy của cô Nguyễn Thị Hương

 

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Đa số các giáo viên dự thi còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Chắc hẳn, qua hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh của hội thi

Tiết dạy của cô Nguyễn Thị Hương

 

 

Tiết dạy của cô Lê Thị Minh Hồng

 

Tiết dạy của cô Lê Phương Thảo

 

Tiết dạy của cô Phạm Thị Thuyết

 

Tiết dạy của cô Nguyễn Thị Kim Loan

 

 

Người viết tin bài: Phạm Phương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất