Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013- 2014

Trong cái nắng chan hoà, trong màu phượng đỏ rực rỡ cùng tiếng ve kêu râm ran, náo nức, sáng ngày 26 tháng 5 năm 2014, trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức lễ tổng kết năm học 2013- 2014.

           Về dự lễ tổng kết có ông Lê Xuân Hòa- Bí thư Đảng bộ xã Hồng Thái Đông, ông Nguyễn Văn Đại- Chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông , các đại biểu đại diện cho Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Ban Công an, xã Hồng Thái Đông; đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn và BCH Hội phụ huynh học sinh cùng các thầy cô giáo,các em học sinh nhà trường.

            Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Quyến- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được của thầy, trò nhà trường trong năm học 2013-2014, đặc biệt là chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh. Nhà trường ghi nhận sự số gắng, nỗ lực của các tập thể ,cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm học; tuyên dương khen thưởng cho 6 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học, 12 thầy cô giáo có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; hai tổ KHXH, KHTN đều đề nghị công nhận tổ Tiên tiến xuất sắc. Về phía học sinh, nhà trường tuyên dương, khen thưởng cho 6 tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, 54 em học sinh giỏi và 167 học sinh tiên tiến. 

              Cũng trong Lễ tổng kết nhà trường tiến hành lễ bàn giao học sinh về sinh hoạt hè với sự tiếp nhận của đồng chí Nguyễn Văn Sáng- Bí thư Đoàn TN xã Hồng thái Đông.

          Chia tay năm học 2013- 2014 với niềm vui đón một mùa hè đầy hấp dẫn, lí thú, mong rằng các thầy cô giáo cũng như các em học sinh sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, vững vàng hơn, sôi nổi hơn để đón chào một năm học mới. 

 

 Một số hình ảnh của buổi tổng kết

 

 

                                               

                                              Người viết tin bài: Mai Hương

 



Mới nhất