Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018- 2019

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2019, trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức lễ tổng kết năm học 2018- 2019 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2015-2019.


Về dự lễ tổng kết có các đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, Đoàn thanh niên xã Hồng Thái Đông, các đại biểu trưởng các thôn trên địa bàn xã, BCH Hội phụ huynh học sinh nhà trường, đại diện BCH hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

          Buổi lễ mở đầu với phần văn nghệ chào mừng sôi nổi của các em học sinh trong Liên đội nhà trường.

          Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được trong năm học 2018-2019. Trong năm học này, dưới sự chỉ đạo sâu sát của BGH cùng sự đoàn kết, nhất trí của cán bộ, giáo viên, nhân viên, hoạt động dạy và học của nhà trường đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đồng chí Hiệu trưởng nhà trường cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể để thầy, trò nhà trường cùng phấn đấu thực hiện trong năm học tới.

Đ/c: Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả đạt được trong năm học 2018-2019

 

 Trong buổi lễ tổng kết, Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm học. Về phía giáo viên, tuyên dương, khen thưởng 17 đồng chí đạt danh hiệu Tiên tiến xuất sắc; tổ KHXH, tổ KHTN được  công nhận tổ Lao động xuất sắc. Khen thưởng các đồng chí có học sinh giỏi cấp Thị xã và 2 đ/c giáo viên có học sinh đạt giải trong kì thi HSG văn hóa và TDTT cấp tỉnh.

Nhà trường tuyên dương, khen thưởng cho 5 tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, 2 lớp có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, 98 học sinh giỏi và 162 học sinh tiên tiến. Nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho các học sinh đạt giải trong kì thi HSG cấp thị xã và 3 học sinh đạt giải trong kì thi HSG, TDTT cấp tỉnh.

Đ/c: Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng hai tổ lao động xuất sắc.

 

Đ/c: Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng hai Đ/c có HSG tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Tân- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Hồng Thái Đông thể hiện sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, chính quyền địa phương với công tác giáo dục, đồng thời ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng bằng những kết quả, thành tích đạt được của nhà trường trong năm học.

Ông Đỗ Văn Tân- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Hồng Thái Đông phát biểu tại buổi lễ.

 

Có được kết quả trên là sự cố gắng không ngừng của thầy và trò nhà trường trong quá trình giảng dạy và học tập. Chia tay năm học 2018- 2019 với niềm vui đón một mùa hè đầy hấp dẫn, lí thú, mong rằng các thầy cô giáo cũng như các em học sinh sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, vững vàng hơn, sôi nổi hơn để đón chào một năm học mới.

Một số hình ảnh khác

Đ/c Nguyễn Thị Thương-Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng tập thể lớp có thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.

 

Ông Đỗ Văn Tân- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Hồng Thái Đông trao thưởng các đồng chi CB, GV đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.

 

Phần trao giấy khen cho các em HS lớp 6 đạt HSG năm học 2018-2019.

 

 

Người viết tin bài: Nguyễn Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất