LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN NĂM HỌC 2020-2021 Ở CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS HỒNG THÁI ĐÔNG

Hòa trong không khí náo nức của tháng ba sôi động, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), được sự chỉ đạo của Chi bộ nhà trường, Ban chấp hành Đoàn xã, ngày 25/3/2021 Chi đoàn Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên cho 19 đội viên ưu tú.


Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó bí thư Đoàn xã Hồng Thái Đông, cùng  toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn giáo viên và các em đội viên lớp 9 được lựa chọn kết nạp vào đội ngũ Đoàn.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp.

 

          Sau nghi lễ chào cờ, cô giáo Nguyễn Thị Thơm – Bí thư Đoàn trường lên báo cáo về việc xét kết nạp đoàn viên mới. Các em là 19 đội viên ưu tú trong khối học sinh lớp 9, đã có thành tích xuất sắc trong học tập, trong tu dưỡng đạo đức, trong các hoạt động của liên đội. Lễ kết nạp Đoàn là bước ngoặt đánh dấu cho sự trưởng thành của các em sau cả một quá trình phấn đấu.

          Trong niềm vui phấn khởi, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, lí tưởng cách mạng mỗi đoàn viên mới đều vô cùng xúc động khi cầm trong tay Quyết định kết nạp Đoàn và được gắn trên ngực chiếc huy hiệu Đoàn lấp lánh. Các Đoàn viên mới xúc động tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đoàn viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Gương mặt 19 đoàn viên mới.

 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh, em Trương Diễm Quỳnh lớp 9C đại diện cho 19 đoàn viên mới đọc lời hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất theo gương Bác Hồ vĩ đại, thực hiện tốt phong trào thi đua, hăng hái học tập, rèn đức, luyện tài để góp phần xây dựng quê hương, xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

          Tại buổi lễ, Thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã ân cần căn dặn các em về nhiệm vụ của tuổi trẻ học đường, truyền cho các em niềm tin, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên.

Thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường căn dặn đoàn viênn mới.

 

          Lễ kết nạp Đoàn viên của trường THCS Hồng Thái Đông diễn ra trong không khí trang nghiêm, vui tươi, long trọng, ngắn gọn đúng với tinh thần chỉ đạo của ngành trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid -19. Sự thành công của buổi lễ trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ đội viên trong nhà trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đoàn trường THCS Hồng Thái Đông ngày càng phát triển vững mạnh.

                                        

                

                              Người viết tin : Hồ Thị Hải Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất