LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI ( 2021 – 2022 )

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng nay, ngày 05 tháng 9 năm 2021, Trường THCS Hồng Thái Đông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022.


Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 có các đại biểu đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành, đoàn thể của địa phương xã Hồng Thái Đông; các đoàn đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đại biểu Ban đại diện Hội CMHS nhà trường và Hội cha mẹ học sinh 14 lớp, cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 560 em học sinh toàn trường.

Các Đại biểu, CB,GV,NV cùng toàn thể học sinh toàn trường.

          Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Vì vậy buổi lễ diễn ra vừa đảm bảo tính trang nghiêm, ý nghĩa của ngày khai trường vừa tuân thủ nghiêm túc mọi quy định phòng chống dịch bệnh.

Trong lễ đón học sinh đầu cấp, nhà trường tổ chức đón 164 em học sinh lớp 6. Các em sẽ là thế hệ tiếp bước, phát huy những truyền thống vẻ vang của nhà trường.

Lễ đón học sinh đầu cấp.

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục. Đó là những lời chúc nồng nhiệt, những lời hỏi thăm, động viên, khích lệ và cũng là nhiệm vụ mà Chủ tịch nước gửi tới cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn ngành giáo dục.

Trong diễn văn Khai giảng, thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đưa ra những nhiệm vụ cơ bản trong hoạt động dạy và học của thầy trò nhà trường trong năm học. Hồi trống khai trường được thầy giáo Hiệu trưởng gióng lên đã khởi đầu một năm học mới thật tưng bừng, rộn rã, gói trọn niềm hi vọng, quyết tâm của cả thầy và trò về những trái ngọt bội thu. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh–  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc

 toàn văn nội dung bức thư của Chủ tịch nước.

Tiếp theo là phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt Danh hiệu thi đua trong năm học 2020-2021. Năm học 2020 – 2021 diễn ra trong bối cảnh bất thường của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên bằng tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Cán bộ, giáo viên trong phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt", Nhà trường rất vinh dự được đón nhận danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc",  04 thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 01 thầy cô được UBND thị xã tặng giấy khen, 01 thầy cô được Sở giáo dục tặng giấy khen. Thành tích này sẽ là nguồn động viên rất lớn để các thầy cô tiếp tục phấn đấu, phát huy trong những năm học tiếp theo.

                                                Trao Giấy khen cho giáo viên đạt thành tích.

Nhân dịp Khai giảng, các tổ chức, đoàn thể có phần quà trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mong các em luôn khắc phục khó khăn, thi đua học tập, đạt kết quả tốt nhất.

     Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Năm học 2021 – 2022 là năm đầu tiên thực hiện chương trình sách giáo khoa mới đối với lớp 6, đồng thời dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tuy vậy không ngăn cản được sự quyết tâm học tập của thầy và trò. Lễ Khai giảng của trường THCS Hồng Thái Đông đã kết thúc tốt đẹp.  Xin chúc thầy và trò trường THCS Hồng Thái Đông sẽ tiếp tục vững vàng, nỗ lực và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới, năm học 2021 – 2022.

 

                                                                 Người viết tin bài: Trần Thị Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất