Niềm vui từ cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thị xã Đông Triều lần thứ VII năm 2021 - 2022

Nhóm tác giả Nguyễn Nhật Anh và Phạm Duy Hưng học sinh lớp 8B trường THCS Hồng Thái Đông, xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thị xã Đông Triều lần thứ VII năm 2021 - 2022.


      Xuất phát từ ý tưởng biến lá thành tranh xương lá làm giảm thiểu lượng rác thải từ lá cây. Thay vì để lá rụng mỗi khi giao mùa thì các em đã quyết định làm thành tranh xương lá để có thể lưu giữ lại những chiếc lá. Một sản phẩm từ tự nhiên sẽ khiến mỗi chúng ta thêm yêu môi trường, giáo dục tình yêu thiên nhiên, đất nước. Sử dụng làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, gia đình, bạn bè, thầy cô vào những dịp đặc biệt, trang trí nhà cửa. Với chi phí thấp, dễ dàng thực hiện nên xương lá là một lựa chọn phù hợp cho sự sáng tạo của các bạn học sinh.

      Nhóm tác giả Nguyễn Nhật Anh và Phạm Duy Hưng học sinh lớp 8B trường THCS Hồng Thái Đông, với đề tài "Tranh xương lá" thuộc lĩnh vực: Các dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em; Dưới sự hướng dẫn của các cô giáo Phạm Thanh Huyền, Trần Thị Ánh Dương, các em đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thị xã Đông Triều lần thứ VII năm 2021 - 2022.

                                                   NHÓM TÁC GIẢ

                             

                                    BAN GIÁM HIỆU TẶNG THƯỞNG

                      CHO CÁC CÔ VÀ NHÓM TÁC GIẢ TẠI LỚP HỌC

         

            NHÓM TÁC GIẢ GIỚI THIỆU CÁCH LÀM SẢN PHẨM VỚI LỚP

    

           

 

                 MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TRANH TỪ XƯƠNG LÁ

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất