TRƯỜNG THCS HỒNG THÁI ĐÔNG THAM GIA HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Thực hiện công văn liên ngành số 155/KHLNYT- GDĐT ngày 03/3/2020 của Phòng giáo dục Đào Tạo và Phòng Y tế thị xã Đông Triều về "Kế hoạch phối hợp tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các cơ sở giáo dục"; Thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh covid-19 của các cơ sở giáo dục trên địa bàn xã Hồng Thái Đông, sáng ngày 09/3/2020 tại hội trường trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tổ chức buổi tập huấn công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.


Toàn cảnh buổi tập huấn.

 

Tham dự Hội nghị tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường Mầm non, Tiểu học, THCS thuộc xã Hồng Thái Đông có mặt đầy đủ, đúng thời gian quy định với tinh thần nghiêm túc, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

  Đồng chí : Hà Thị Thúy Nga- Trưởng trạm Y tế xã Hồng Thái Đông - báo cáo viên của buổi tập huấn đã nêu rõ ràng, hướng dẫn cụ thể về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường.

 Đồng chí: Hà Thị Thúy Nga- Trưởng trạm Y tế xã Hồng Thái Đông - báo cáo viên của buổi tập huấn.

 

          Qua buổi tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn xã đã nâng cao nhận thức về tầm quan trọng  của công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. Đồng thời đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên thấy rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền tới học sinh, cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng nêu cao ý thức phòng chống dịch bệnh đúng cách, hiệu quả. Buổi tập huấn đã giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường có thêm kiến thức, kĩ năng phòng, chống dịch như cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân, đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay với nước, với dung dịch sát khuẩn khô đúng quy trình, cách đo thân nhiệt học sinh khi các em trở lại trường học.

Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn xã đã nâng cao nhận thức về tầm quan trọng  của công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới qua buổi tập huấn.

 

          Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của các cơ sở giáo dục trên địa bàn xã Hồng Thái Đông đã thành công tốt đẹp. Với những nội dung tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong các nhà trường đã được trang bị thêm kiến thức, kĩ năng để chủ động và tăng cường phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả, tạo sự an tâm, tin tưởng trong phụ huynh và sẵn sàng đón các em học sinh khi quay trở lại trường học sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

 

                                                                    Người viết tin bài: Hồ Thị Hải Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất