Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Cứ mỗi dịp đến Rằm tháng Tám âm lịch hằng năm, mỗi người trong chúng ta lại náo nức chào đón Tết Trung Thu, đặc biệt là các em nhỏ. Bởi Trung thu là dịp để các em được rước những chiếc đèn lồng lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng tùng, cheng cheng vang dội của những điệu múa lân, múa rồng hay tiếng đồng ca của cả đám trẻ con rồng rắn và một mâm cỗ lớn với đầy những bánh trái mà đặc biệt là bánh nướng, bánh dẻo…


Thực hiện Kế hoạch số 05-KH/LN-ĐT ngày 31 tháng 8 năm 2022 của Thị Đoàn- Phòng GD&ĐT- Phòng LĐTB&XH thị xã Đông Triều về việc tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên nhi đồng năm 2022. Hôm nay, ngày 10 tháng 9 năm 2022, BGH nhà trường chỉ đạo các lớp tổ chức đón Tết Trung thu tại lớp học. Qua các hoạt động vui Tết, dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo, các em thể hiện được cá tính riêng của mình đó là tự bài trí mâm cỗ và trình bày ý nghĩa mâm cỗ của chính tay các em thể hiện. Mỗi mâm cỗ mang một màu sắc riêng, một thông điệp riêng mà các em đã gửi gắm vào đó. Tiếng nhạc vang lên là tất cả đều hát vang "Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu….." thật tươi vui nhưng vô cùng ấm áp, điều đó được thể hiện rõ trên khuôn mặt và nụ cười của các em. Phần phá cỗ Trung thu, đây là khoảnh khắc các em mong chờ nhất.

Thầy giáo  Nguyễn Ngọc Thanh–  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tới thăm và chung vui cùng các em học sinh.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thương–  Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường tới thăm và chung vui cùng các em học sinh.

 

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết Trung thu cho các em học sinh, Đoàn Đại biểu lãnh đạo địa phương xã Hồng Thái  Đông trao 22 suất quà; Nhà trường trao 18 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, chia sẻ để các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đoàn Đại biểu lãnh đạo địa phương xã Hồng Thái  Đông trao quà cho các em học sinh.

 

BGH nhà trường trao quà Tết Trung thu cho các em học sinh.

 

Những hoạt động thiết thực, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu sẽ là nguồn động lực lớn giúp các em học sinh đón một mùa Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
 

                                Một số hình ảnh Vui Tết Trung thu của các em.

 

 

                                                                   Người viết tin bài: Trần Thị Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất