Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Hội diễn văn nghệ - Lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về ngày lễ Hiến chương các nhà giáo, sáng ngày 19/11/2022, Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức Hội diễn văn nghệ và Lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).


 Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Xã Hồng Thái Đông; đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; Ban đại diện cha mẹ hoc sinh nhà trường, đại diện phụ huynh của các lớp; đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo nguyên là  cán bộ, giáo viên đã từng công tác và cống hiến qua các thời kỳ; cùng toàn thể  cán bộ - giáo viên-  nhân viên và sự có mặt đông đủ của hơn 600 em học sinh toàn trường.

      Phần mở đầu là Hội diễn văn nghệ với 30 tiết mục đến từ các khối lớp. Các tiết mục đã được các em học sinh chuẩn bị rất chu đáo. Có nhiều tiết mục đặc sắc công phu với các chủ đề ca ngợi thầy cô, quê hương, đất nước…  Những lời ca tiếng hát của các em vang lên như một lời tri ân đối với những người thầy đã và đang làm nghề dạy học .Các giải văn nghệ đã được ban tổ chức trao cho các lớp:  01giải nhất: lớp 7A; 03 giải nhì: lớp 8A,8B,7B  ; 03 giải ba: Lớp 7D, 9B,9C ; 07 giải khuyến khích.

     Sau chương trình văn nghệ, Thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường  ôn lại truyền thống ngày NGVN và phát biểu chúc mừng. Trong bài phát biểu thầy Hiệu trưởng đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của thầy cô giáo và các em học sinh. Đặc biệt là trong đợt thi đua "Dạy tốt- Học tốt"  chào mừng  40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Phong trào  được nhà trường  phát động từ ngày 17/10 đến hết ngày 17/11 với nhiều hoạt động như: Hội giảng đối với các thầy cô giáo; với các em học sinh là phong trào thi đua dành nhiều điểm tốt, hoa điểm 10 của tập thể và cá nhân; phong trào trang trí lớp học…Các giải thưởng đã được trao tặng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

       Trong buổi lễ mít tinh kỷ niệm có ý nghĩa  này, Ông Nguyễn Văn Trung- trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh thay mặt cho toàn thể phụ huynh học sinh toàn trường lên bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

     Đặc biệt trong ngày hội này thầy trò nhà trường được đón nhận sự có mặt của các thầy cô giáo đã từng công tác giảng dạy tại trường về nghỉ hưu. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh- Hiệu trưởng  và đồng chí Nguyễn Thị Thương- Phó hiệu trưởng nhà trường  thay mặt tập thể CB-GV-NV và toàn thể học sinh nhà trường  dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất tri ân đến các thầy cô giáo- những người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

     Thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hồng Thái Đông, ông Đỗ Văn Tân-  Phó bí thư  thường trực Đảng ủy, trong lời phát biểu của mình đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận và lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường, những thầy cô giáo đã từng công tác tại trường. Đồng chí đã bày tỏ mong muốn các thầy cô sẽ là những người tiếp lửa- truyền lửa để dìu dắt các thế hệ học sinh của xã nhà trên con đường tri thức.

           Hội diễn văn nghệ và lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam  20/11 khép lại trong bầu không khí thắm đượm tình thầy trò, tình nghĩa đồng nghiệp và tràn ngập niềm hạnh phúc trên những nụ cười rạng rỡ và những sắc hoa tươi thắm!

 

Một số hình ảnh của hội diễn văn nghệ - Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV: Phạm Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất