Trường THCS Hồng Thái Đông tổ chức trao quà trung thu.

VUI TẾT TRUNG THU


"Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng..."

          Vào mỗi đêm Trung thu, ánh trăng vàng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ.Trung thu là dịp để mỗi tổ chức, đoàn thể, thầy cô giáo và cha mẹ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt của mình đối với trẻ em.

Thực hiện Kế hoạch số 1066/ PGD&ĐT ngày 15 tháng 9 năm 2021 của  phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Đông Triều "V/v tổ chức Tết Trung thu cho Thiếu niên, Nhi đồng năm 2021".  Sáng nay, ngày 21 tháng 9 năm 2021 ( tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), Ban Giám hiệu, Liên đội trường THCS Hồng Thái Đông phối hợp cùng UBND, Đoàn Thanh niên xã Hồng Thái Đông tổ chức tặng quà cho các em học sinh.

Trung thu năm nay diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Nhà trường không tổ chức văn nghệ, múa Lân, phá cỗ như mọi năm. Tuy nhiên để tiếp nối chủ đề và hoạt động của tháng hành động vì trẻ em năm 2021 " Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh", Ban Giám hiệu, Liên đội nhà trường cùng UBND, Đoàn Thanh niên xã Hồng Thái Đông đã tổ chức thăm, trực tiếp tặng quà cho 17 em có hoàn cảnh đặc biệt, hộ nghèo, cận nghèo và 01 hộp quà cho học sinh toàn trường. Đại diện của 14 lớp nhận quà giữa những tràng vỗ tay như đồng điệu hô vang lời hứa "chăm ngoan, học giỏi" quyết tâm làm theo lời dạy của Bác Hồ.

 

 

Buổi trao quà diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Với giá trị nhân văn, ý nghĩa này sẽ đem đến cho các em niềm vui, tình yêu thương và sự sẻ chia. Mong các em thêm một tuổi mới có nhiều sức khỏe và đạt thành tích cao trong học tập.

 

                                                                        Người viết tin bài: Trần Thị Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất